Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Vì sao khuôn mặt không đối xứng và cách khắc phục

23:46

khuôn mặt không đối xứng không những nhân tướng không tốt mà còn ảnh hưởng tới diện mạo, khiến bạn mặc cảm, rụt rè trong giao tiếp. Với sự phát triển của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ bạn có thể khắc phục khiếm khuyết này để trở nên xinh đẹp hơn.

gương mặt không đối xứng là như thế nào?

Như chúng ta đều biết, 1 khuôn mặt đẹp không chỉ đạt được các tỉ lệ nhất định về chiều dài, chiều rộng mà còn phải có sự tương đồng, tương xứng giữ bên trái và bên phải. Theo đó, nếu như kẻ một đường thẳng để phân biệt giữa hai bên từ sống mũi xuống thì phải có sự đối xứng lý tưởng.
như vậy, nếu như bạn không đạt được sự cân xứng này thì bạn gặp phải hiện trạng gương mặt không đối xứng và trên thực tiễn, tình trạng này cũng rất dễ nhận ra bằng mắt thường.
hiện nay, có rất nhiều căn do khiến khuôn mặt không cân đối. 1 Trong những căn nguyên được xác định là:
  • nguyên do khách quan: khách quan có thể là go gene di truyền từ ông bà cha mẹ hoặc người thân trong gia đình. Hoặc cũng có thể là do sự phát triển sai lệch của xương hàm trong giai đoạn dậy thì cũng khiến cho bạn gặp trạng thái này.
  • nguyên nhân chủ quan: căn nguyên chủ quan khiến cho gương mặt không đối xứng chủ yếu là từ những thói quen hằng ngày của bạn. Đấy có thể là do bạn nhai lệch một hàm, ngủ nghiêng 1 bên khiến cho một bên xương hàm hoạt động liên tiếp, trong khi bên còn lại thì được nghỉ ngơi. Điều này diễn ra trong một thời gian dài sẽ làm cho hai phần xương cũng tăng trưởng không đồng đều, và dẫn đến tình trạng mất.

cách khắc phục khuôn mặt không đối xứng

Đây có lẽ là vấn đề mà nhiều bạn thắc mắc và muốn tìm hiểu nhất. Hiện nay, dù bạn có gặp phải khuyết điểm gì trên gương mặt thì đều có cách thức khắc phục hiệu quả nhờ sự can thiệp của những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến. Đối với trạng thái khuôn mặt không đối xứng, để giải quyết bạn cần có sự trả lời, thăm khám của bác sĩ thì mới hiểu rõ căn nguyên cụ thể, từ đấy mới có chỉ định chuẩn xác.
tới với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám bằng máy X quang Cone Beam CT để hiểu rõ căn do, cấu trúc xương hàm của bạn.
nếu như là căn nguyên do xương hàm gây ra thì bạn có thể sẽ được tiến hành gọt cằm nội soi để tiến hành can thiệp vào phần xương hàm giúp đưa hàm về cân đối và thẩm mỹ hơn. Từ đấy sẽ cải thiện được hiện trạng mất đối xứng. Sau khi xác định được công nghệ tiến hành, bác sĩ sẽ mô phỏng hình dáng gương mặt mới bằng vectra 3D để bạn xem trước, cuối cùng sẽ tiến hành trong phòng mổ khử trùng hiện đại. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ.

khắc phục gương mặt không đối xứng không phải là quá khó tuy nhiên để cam kết an toàn bạn nên tìm 1 cơ sở uy tín để thực hiện. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chỉnh sửa mọi khiếm khuyết , đổi thay dung mạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer