Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Nâng mũi có thể bị ung thư không bác sĩ?

23:16

Bác sĩ ơi, em lo âu quá không biết nâng mũi có bị ung thư không ạ? Em nghe nói nếu đụng chạm phẫu thuật thẩm mỹ có thể tác động nên cũng khá sợ. Dạo gần đây ung thư nhiều quá, nên không biết thế nào. Mong bác sĩ giải đáp cho em để tháng tới em đi nâng mũi với. (Minh Tuyết - Gia Lai).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc cho chúng tôi. Về khuyết điểm nâng mũi có bị ung thư không, xin được tư vấn như sau.
bây giờ, việc thẩm mỹ làm đẹp là 1 trong những dịch vụ được nhiều phụ nữ tiên tiến ưu tiên chọn lựa. Bởi chính những cách nâng mũi, gọt mặt hay cắt mí ... Đã giúp họ trở thành trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, bên cạnh cơ sở làm đẹp uy tín, vẫn còn tồn tại nhiều cơ sở kém chất lượng, làm cho nhiều khách hàng lo ngại về sự an toàn của những cách thức làm đẹp này, một trong số đó là vấn đề nâng mũi có bị ung thư không.

Nâng mũi có bị ung thư không ?

Ưng thư là căn bệnh nghiêm trọng mà nguyên nhân gây ung thư là sự sai hỏng của ADN, tạo nên các đột biến ở các gene ảnh hưởng đến giai đoạn phân bào cũng như những cơ chế quan trọng khác. Cho nên, chỉ phương pháp nào làm tác động đến cấu trúc ADN thì mới có nguy cơ ung thư.
Trong khi đó, chưa mang nghiên cứu công nghệ nào chứng minh quá trình nâng mũi có ảnh hưởng đến cấu trúc ADN cho nên, nếu như nói rằng nâng mũi có thể dẫn tới ung thư là không có cơ sở. Như vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé.

Vậy nâng mũi có ảnh hưởng gì không ?

Nâng mũi chỉ tác động tới phần khoang mũi (giữa xương sống mũi và lớp da) nghĩa là không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới sức khỏe của bạn. Sau nâng mũi có thể bạn sẽ cảm thấy hơi đau nhức, Tuy nhiên đây là vấn đề khá phổ biến và không đáng lo ngại. Chỉ sau một thời gian ngắn trong khoảng 5-7 ngày (tùy theo cơ địa) bạn có thể hồi phục hoàn toàn và sở hữu dáng mũi thẩm mỹ, thuôn gọn.
hiện nay, nâng mũi Hàn Quốc là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Bởi đây là cách có thể giải quyết hoàn toàn vấn đề trên mũi, mang lại cho bạn chiếc mũi mới như ý và vẫn đảm bảo an toàn cao.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, với hàng ngũ bác sĩ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực nâng mũi. Đặc biệt là được trang bị các loại máy móc hiện đại, trong đó kỹ thuật 3D cho phép khách hàng xem trước được dáng mũi là 1 bước tiến nổi trội của quá trình nâng mũi. Tại đây, chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ và kết quả sau lúc thực hiện.

Trên đây là giải đáp nghi vấn nâng mũi có bị ung thư không. Với phần trả lời này chúng tôi hy vọng bạn hãy yên tâm lúc chọn lựa nâng mũi là cách thức làm đẹp cho bản thân. Nếu còn thắc mắc gì thêm, mong bạn sớm đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để chúng tôi trả lời chi tiết hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer