Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Gọt cằm bao lâu thì lành thành cằm V line đẹp

22:14
Câu Hỏi:

Chào bác sỹ! Bác sỹ giải đáp giúp tôi gọt cằm bao lâu thì lành thương, cằm đẹp như ý ạ? Tôi muốn gọt cằm tuy nhiên sợ thời gian lành thương lâu sẽ ảnh hưởng đến công việc, tôi làm cho công việc chăm sóc khách hàng nên thường xuyên phải giao tiếp với khách, nếu như thời gian lành thương lâu thì sẽ khó xin nghỉ thưa bác sỹ! (Nguyễn Khánh Linh – Hà Nội).

Trả Lời:
Thân chào bạn! Rất cảm ơn bạn Khánh Linh đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: Gọt cằm bao lâu thì lành thương, cằm đẹp như ý?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:
Gọt cằm là phương pháp bằng máy cắt xương chuyên dụng để cắt gọt đi một phần cằm theo tỉ lệ mong muốn, tạo dáng cằm V line cân đối cho bệnh nhân. Hiện tại gọt cằm ngày một nhiều, vấn đề gọt cằm bao lâu thì lành thương, bao lâu thì đẹp được nhiều người quan tâm, nhất là những người bận rộn với công việc hoặc những người phải giao tiếp thường xuyên với khách hàng.

Gọt cằm bao lâu thì lành thương, cằm đẹp như ý?

Gọt cằm bao lâu thì lành thương sẽ khác nhau ở mỗi người, tuỳ vào nhiều nguyên tố khác nhau mà có người lành thương nhanh, có người lành thương chậm. Tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng vì thời gian lành thương khá nhanh, bạn không cần chờ đợi quá lâu.
Bạn có thể theo dõi tiến trình ổn định sau mỗi ca gọt cằm như sau:
  • 1-2 ngày đầu: Cằm sẽ có hiện tượng sưng và bầm, lúc này bạn có thể cảm thấy tương đối nhức Nhưng đây là trạng thái bình thường nên không cần quá lo âu.
  • 7- 10 ngày tiếp theo: thời điểm này vết sưng bầm hầu như đã biến mất hoàn toàn. Trong thời gian này bạn có thể cắt chỉ tại bệnh viện, vết thương về cơ bản đã lành, không còn dấu vết có thể nhận thấy tuy nhiên bạn vẫn nên chăm sóc cằm tỷ mỉ, không để chúng bị va chạm.
  • Sau 1 tháng: tới thời gian này, bạn hoàn toàn yên tâm và không còn phải lo âu gọt cằm bao lâu thì lành bởi cằm đã ổn định, trở thành tự nhiên như chưa từng thẩm mỹ.
Gọt cằm bao lâu thì lành còn tuỳ thuộc vào 1 số yếu tố dưới đây:
  • Tay nghề của bác sỹ: nếu bác sỹ thực hiện khéo léo, hạn chế xâm lấn thì thời gian lành thương sẽ lâu hơn và ngược lại.
  • thiết bị, máy móc hỗ trợ: hiện giờ, gọt cằm nếu bằng máy cắt xương siêu âm thế hệ mới thì việc cắt gọt diễn ra chính xác, nhanh gọn, vết cắt đẹp nên thời gian lành thương nhanh, khác với việc sử dụng máy cắt xương cũ như trước đây.
  • Gọt cằm bao lâu thì lành tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người, có người lành thương nhanh, có người lại chậm.
  • Gọt cằm bao lâu thì lành còn tuỳ thuộc vào phương pháp chăm sóc sau khi gọt cằm.
lúc thực hiện phẫu thuật gọt cằm Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ hoàn toàn chẳng phải lo lắng về vấn đề gọt cằm bao lâu lành nữa. Những bác sĩ sẽ tư vấn, hướng dẫn chi tiết giúp bạn nhanh lành vết thương nhất có thể.
Bạn nên chăm cóc vết thương đúng cách, không để cằm bị nhiễm trùng. Không để cằm bị va chạm, chấn thương và kiêng ăn những thức ăn như: hải sản, thịt gà, trứng, đồ nếp….để thời gian cằm lành thương nhanh hơn.

các trả lời trên đây hi vọng đã làm sáng tỏ băn khoăn của bạn về gọt cằm bao lâu thì lành. Nếu như bạn muốn được trả lời trực tiếp hoặc muốn biết thêm nhiều thông tin hơn nữa thì có thể tới bệnh viện để thăm khám trực tiếp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer