Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Sau nâng mũi bị sưng mắt là do đâu, có nguy hiểm không?

00:33

Nâng mũi là một thiên hướng làm đẹp phổ biến nhất được những cô gái lựa chọn để hoàn thiện vẻ ngoài của mình. Nhưng những biến chứng hậu phẫu là điều mà họ luôn lo sợ, cụ thể là nâng mũi bị sưng mắt, nếu gặp trường hợp này thì chúng ta phải làm sao ? Cùng theo dõi bài viết sau nhé !

Biến chứng sau nâng mũi bị sưng mắt có nguy hiểm không?

Sau lúc phẫu thuật nâng mũi, nếu gặp phải trạng thái nâng mũi bị sưng mắt hoặc bầm ở vùng mũi cũng như những vùng lân cận thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Đây là các biểu hiện thế tất, vì việc phẫu thuật dao kéo ảnh hưởng trực tiếp tới mô mềm và các tổ chức trong mũi nên cần thời gian để lành thương. Và trong thời gian chờ đợi lành thương, chúng ta có thể bị sưng đau, ngứa và khó chịu nhẹ ở bên trong mũi.
Theo đánh giá của những bác sĩ thì sau khi phẫu thuật khoảng 1 tuần những tín hiệu sưng đau sẽ giảm dần và khỏi hẳn. Nếu sau một thời gian dài mà bạn vẫn chưa thấy bớt đau, trái lại biến chứng sưng tấy hơn thì nên tới Bệnh viện để bác sĩ kiểm tra vết thương. Tránh để quá lâu gây biến chứng nặng, tác động tới thị lực về sau. Và lưu ý là, nếu như lúc kiểm tra vết thương và phát hiện kỹ thuật tiến hành sai, bác sĩ chuyên môn kém thì bạn nên tới bệnh viện khác uy tín hơn để được thăm khám và xử lý biến chứng.

hạn chế biến chứng sau nâng mũi bị sưng mắt bằng phương pháp nào?

Bs chuyên khoa phẫu thuật nâng mũi của thẩm mỹ Hàn quốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho biết: tùy vào cơ địa của mỗi người mà trạng thái sưng ở mũi hoặc mắt có thể xảy ra nhiều hay ít. Tuy nhiên hiện tượng này rất bình thường và chẳng phải là một dấu hiệu mà bạn cần phải quá lo âu. Để phòng tránh hoặc giảm sưng, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn về cách giảm sưng sau nâng mũi từ bác sĩ như sau:
- Trong vòng 24 giờ sau khi phẫu thuật xong, bạn nên chườm lạnh để giảm sưng và bầm tím. Tuy nhiên cần lưu ý không được làm vùng mũi bị lạnh quá mức. Cho nên, phương pháp chườm lạnh thích hợp là mỗi lần chườm kéo dài 5 phút, cứ cách khoảng 20 phút thì thực hiện một lần.
- Sau khoảng từ 3 tới 4 ngày trở đi tình trạng sưng bắt đầu giảm dần, vết bầm chuyển từ xanh sang vàng. Đây là lúc bạn nên chườm ấm, vì thao tác này làm máu huyết lưu thông giúp hồi phục nhanh hơn.
- tránh vận động mạnh hay thường xuyên đụng chạm vào vùng mũi để giảm thiểu sưng rái cá và làm cho vết thương lâu lành.
hiện giờ, phẫu thuật nâng mũi S Line là 1 công nghệ nâng mũi mới do chính bác sĩ Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc - trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ của KIM Hospital nghiên cứu trong nhiều năm qua và thành công, đến nay đã là kỹ thuật nâng mũi được ưa chuộng nhất nhờ vào những ưu điểm nổi trội so với các cách nâng mũi thông thường.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng công nghệ nâng mũi nội soi 3D nên khách hàng sẽ chẳng phải lo gặp biến chứng. Nếu như có chỉ là những biểu hiện nhẹ thường gặp sau hậu phẫu mà thôi. Bạn có thể đến bệnh viện để được biết nâng mũi bị sưng mắt phải làm sao từ bác sĩ nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer