Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Nâng mũi bằng sụn tai có đau không, có nguy hiểm không?

00:05

Bạn đã bao giờ nghe nói đến cách nâng mũi bằng sụn tai hay chưa? Và liệu đây có phải là biện pháp thẩm mỹ hiện đại có nhiều lợi ích như lời quảng cáo, hãy cùng đánh giá những thông tin sau đây...

Nâng mũi bằng sụn tai là gì ?

Rất nhiều người cho rằng, nâng mũi bằng sụn tai tức là dùng tất cả sụn tại vành tai để nâng cao sống mũi nên nếu sụn đi rồi thì vành tai không còn giữ lại form như ban đầu. Đây là hiểu nhầm cực kỳ ác hại khiến cho nhiều người có quan điểm lệch lạc dẫn tới tâm lý lo ngại lúc có dự kiến đi nâng sửa mũi.
thực tiễn, nâng mũi bằng sụn tai hay còn gọi là nâng mũi bọc sụn thực chất là kỹ thuật bóc tách, chỉ lấy khoảng 1 – 2 cm sụn vành tai để bao bọc vùng đầu mũi còn sống mũi vẫn được nâng bằng sụn nhân tạo như bình thường. Sụn vành tai sẽ được xử lý khâu đính cùng sụn nhân tạo, chỉnh kích cỡ sao cho thích hợp, sau đó bác sĩ tạo vết rạch trong lỗ mũi bóc tách khoang mũi, cấy ghép sụn để nâng cao sống mũi.

có nên nâng mũi bằng sụn tai không?

Theo các chuyên gia, bạn nên thực hiện nâng mũi bằng sụn tai bởi cách thức nâng mũi này có khả năng:
  • Cho dáng mũi đẹp tự nhiên như thật
Trước đây việc dùng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi khiến cho đầu mũi dễ bị nhọn thất thường. Nhưng, với cách thức nâng mũi bằng sụn tai, bằng việc bao bọc đầu mũi bằng sụn tự thân sẽ giúp vùng đầu mũi cong đều, trông rất tự nhiên.
  • giải quyết tình trạng bóng đỏ đầu mũi
Trước đây, nâng mũi bằng sụn nhân tạo thô cứng sau 1 thời gian sụn gây sức ép cho vùng da đầu mũi làm da mỏng đi, đầu mũi bị bóng đỏ, lâu dần có thể lộ sống mũi. Nhưng khi lấy sụn tai nâng mũi để bao bọc, bảo vệ đầu mũi như 1 lớp đệm cho da từ bên trong nên giúp giải quyết hoàn toàn các vấn đề này. Đây là 1 trong các ưu thế vượt trội của nâng mũi bằng sụn tai.
  • Kết quả duy trì ổn định
Ngoài ưu điểm tránh các biến chứng có thể xảy ra sau lúc nâng mũi thì nâng mũi bọc sụn cho kết quả nâng mũi duy trì ổn định lâu dài.
Hiện kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tai đang được những bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tiến hành thành công cho nhiều khách hàng, giúp họ có dáng mũi cao đẹp tự nhiên.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer