Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Làm khít răng thưa hở cho người có khuyết điểm răng thưa

00:56

Răng thưa có căn nguyên chủ yếu là do giai đoạn mọc răng vĩnh viễn răng bị xô lệch gây ra. Nhưng giờ bạn đã không còn phải lo lắng nhờ cách thức làm khít răng hiệu quả chỉ sau một lần khám.

1. Làm khít răng thưa bằng cách nào?

ngày nay với sự lớn mạnh của nha khoa thì việc giải quyết răng thưa đã trở thành thuận lợi hơn rất nhiều. làm khít răng thưa cũng có nhiều cách thức để giải quyết hiệu quả hơn. Trong đó có ba phương pháp làm khít răng thưa hiệu quả nhất được áp dụng phổ biến, đó là:
- Hàn trám răng thưa: đây là cách làm khít răng thưa được ứng dụng chủ yếu cho các vết thưa có khoảng cách nhỏ. Vì với vết thưa lớn, vật liệu trám không thể bám dinh tốt trên răng thật, nên dễ bị bong và tác động tới thẩm mỹ của răng. Với hàn trám răng thì vết răng thưa sẽ được khắc phục chỉ trong một lần khám duy nhất, đảm bảo se khít tuyệt vời, không hề để lộ vết trám so với răng thật, hiệu quả thẩm mỹ có thể duy trì được từ 3-5 năm tùy vào loại nguyên liệu. Thông thường răng thường thưa ở vị trí răng cửa nên cần chọn lựa loại vật liệu có tính thẩm mỹ cao, giống với răng thật như composite để hàn trám. Nếu như vết thưa không quá to thì bạn nên áp dụng biện pháp hàn trám vừa có thể làm khít răng nhanh chóng, hiệu quả thẩm mỹ cao mà mức giá cũng rất rẻ.
- Bọc răng sứ: nếu như răng thưa nhiều, việc hàn trám răng không thể khắc phục được thì biện pháp tiếp theo chính là bọc răng sứ. Bọc răng sứ cũng có thể làm khít răng thưa cực kì thẩm mỹ. Xét về tính thẩm mỹ thì bọc răng sứ tốt hơn hàn trám răng. Tuy nhiên để bọc răng sứ thì đề nghị bạn phải mài bớt đi cùi răng thật. Điều này có thể gây ra các tác động cho răng sau này, làm răng dễ bị nhạy cảm, ê buốt.
- Niềng răng: để răng thưa được se khít đều đẹp nhất thì niềng răng thực thụ là một sự chọn lựa lý tưởng cho bạn. So với hai cách thức trên thì niềng răng cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Nhưng nhược điểm của phương pháp này là phải chờ thời gian tương đối dài thì răng mới đều đẹp được, thông thường là sau khoảng 1-2 năm tùy vào mức độ và lứa tuổi. Không những thế, giá tiền niềng răng cũng khá đắt đỏ, chẳng phải người nào cũng đủ điều kiện để làm.

2. Làm khít răng tại nha khoa Kim

Tại nha khoa Kim, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng các cách thức như trên để chỉnh sửa và làm khít răng thưa của mình lý tưởng. Lúc đến nha khoa Kim, điều trước tiên cần làm là những bác sĩ sẽ thăm khám chi tiết tình trạng răng miệng và xác định xem mức độ cũng như tư vấn biện pháp hợp lý cho từng trường hợp.
bất cứ phương pháp nào lúc thực hiện tại nha khoa Kim đều được vận dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong nha khoa, được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm. Nhờ đấy răng thưa sẽ được se khít mau chóng, hiệu quả, không hề làm mất nhiều thời gian và chi phí. Đặc biệt, nha khoa Kim luôn có chế độ bảo hành để cam kết uy tín của bệnh viện, tránh tối đa các rủi ro sau giai đoạn khắc phục vấn đề cho bệnh nhân.
>> Bị hở 2 răng cửa phải làm sao >> Xem tại đây: http://hanrangthammy.com/rang-cua-thua-co-cach-nao-se-khit-hieu-qua-khong.html

Răng thưa là một trong các khuyết điểm răng miệng tương đối nhiều hiện tại. Để làm khít răng thưa thì bạn nên đi khám và tìm cách giải quyết sớm nhất để hiệu quả thẩm mỹ đạt được cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer