Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Làm mũi cao lên chuẩn như sao Hàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

06:14

Xã hội càng ngày càng phát triển thì thiên hướng làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng nâng cao, người làm đẹp càng muốn có vẻ đẹp tuyệt vời hơn lúc tới với các trung tâm làm đẹp. làm mũi cao cũng là một trong các nhu cầu làm đẹp đang rất được ưa chuộng.

làm mũi cao tự nhiên tại thẩm mỹ Hàn Quốc

Để sở hữu diện mạo đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì phụ thuộc rất lớn vào lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ và đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên nghiệp để biến ước mơ" trở nên đẹp hơn" của bạn thành sự thật. Nhưng thật kém may mắn khi bạn lựa chọn không đúng trung tâm uy tín để nâng mũi, mũi sau lúc phẫu thuật bị sưng, sóng mũi cong hoặc lệch, đầu mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng......Bạn đừng buồn phiền mà hãy nhanh đến thẩm mỹ Hàn Quốc để chỉnh sửa lại những hư hỏng của chiếc mũi do phẫu thuật hẩm mỹ gây ra và có được chiếc mũi làm mũi cao tự nhiên và đẹp như ý muốn.
thẩm mỹ Hàn Quốc – trung tâm hàng đầu trong ngành phẫu thuật thẫm mỹ
Chúng tôi khẳng định điều đó ngay từ đầu bởi chúng tôi hội đủ những điều kiện tốt nhất. Với hàng ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong ngành nghề phẫu thuật thẩm mỹlàm mũi cao, thiết bị phẫu thuật tiên tiến, quy trình phẫu thuật khép kín, tiệt trùng. Tới với thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để cải thiện cho chiếc mũi hư của bạn, mang đến cho bạn chiếc mũi cao, tự nhiên mà bạn mong muốn.
cách thức phẫu thuật an toàn, hiệu quả khiến cho mũi cao tự nhiên
Nắm bắt nhanh chóng thiên hướng làm đẹp lĩnh vực thẫm mỹ hiện giờ, thẩm mỹ Hàn Quốc đã áp dụng thành công cách thức nâng mũi 3D, 1 cách nâng mũi mới rất hiện đạilàm mũi cao tự nhiên lúc dùng sụn sườn (công nghệ mới) và tutoplast để tạo dựng sụn vách ngăn, giúp dựng đầu mũi cho bất cứ trường hợp nào. Bạn sẽ thoả mãn ước mơ có chiếc mũi cao, thẩm mỹ mà không phải đau đớn tí nào khi làm mũi cao tại Kim Hospital.
Trang thiết bị tiên tiến
Trang thiết bị ở thẩm mỹ Hàn Quốc được đánh giá rất cao về độ tinh vi và hiện đại. Máy Vectra 3D đa chức năng với Camera siêu nhỏ giúp cho việc bóc tách, cấy ghép sụn của bác sỹ diễn ra tiện lợi, chuẩn xác và an toàn. Thêm nữa, nó còn giúp mô phỏng hình ảnh của chiếc mũi theo nhiều chiều khác nhau nên bạn hoàn toàn an tâm về kết quả phẫu thuật..
Máy đốt tầng cao sẽ làm hạn chế hiện tượng chảy máu, sưng nề sau phẫu thuật. Trong suốt quá trình phẫu thuật, máy Monitor cùng với điện tâm đồ sẽ theo dõi để đảm bảo rằng bạn luôn luôn được an toàn. Nếu bạn có các dấu hiện bệnh tiềm ẩn trong người, Máy monitor thông minh này còn giúp bạn phát hiện sớm để điều trị kịp thời.
hàng ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Tay nghề, trình độ của các BS ở thẩm mỹ Hàn Quốc đã được khẳng định qua thực tiễn hàng ngàn ca phẫu thuật. NCS. Th.BS Bác sĩ Kim đã hoàn tất luận án tiến sĩ về phẫu thuật thẩm mỹ và được Chính phủ Việt Nam tin cậy cử sang Úc để học về công nghệ cao trong nghành phẫu thuật chỉnh hình. Th. BS Bác sĩ Kim đã được các giáo sư danh tiếng trên thế giới về ngành nghề phẫu thuật chỉnh hình truyền đạt kinh nghiệm như GS Christopher Smith (ĐH Harvard Mỹ), GS Andrew (Chủ tịch OMF Australia), GS Fabio (Chủ tịch OMS Ytalia), GS Besly (Operation Smiles, Australia), GS Yoshihiro (Chủ tịch JRA, Nhật Bản).... Thảo luận, truyền đạt kinh nghiệm. BS Nam đã thành công ở hơn 8.000 ca phẫu thuật như gọt cằm, nâng ngực, nâng mũi. Hãy nhanh tới thẫm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được BS tìm hiểu về trạng thái của chiếc mũi và tìm ra phương thức giải quyết mau chóng và hiệu quả nhất.
chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi
bộ phận chăm sóc khách hàng sau hậu phẫu tại bệnh viện thường trực 24/24 nhằm đem đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối. Thẻ bảo hành trọn đời là đảm bảo đi cùng bạn của thẩm mỹ Hàn Quốc. Nằm giữa trung tâm thành phố sầm uất, được xây dựng theo tiêu chuẩn tiên tiến và không gian thoáng mát, phòng nghĩ đạt tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn.

toàn bộ các cách làm mũi cao và những dịch vụ phẫu thuật khác tại Kim Hospital đều được tiến hành tại những bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh theo thông tư 41/2011/TTBYT

1 nhận xét:

  1. Nâng mũi S Line được xem là giải pháp tái tạo dáng mũi đẹp toàn diện, cải thiện các tình trạng: Mũi gồ, mũi thấp, cánh mũi to, đầu mũi ngắn,… Giúp bạn sở hữu một dáng mũi vừa cao – thon gọn, vừa uốn lượn theo dáng chữ S quyến rũ. Tham khảo ngay dịch vụ nâng mũi S Line tại Viện thẩm mỹ DIVA qua bài viết bên dưới nhé!
    Xem chi tiết: https://vienthammydiva.vn/nang-mui-sline/

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer