Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Những loại thảo dược có tác dụng trị viêm bàng quang hiệu quả

06:31

Ngoài giải pháp y khoa hiện đại thì trong Đông Y cũng có một số loại thảo dược trị viêm bàng quang cho hiệu quả rất tốt, chấm dứt các triệu chứng khó chịu do viêm bàng quang gây ra.

Thảo dược trị viêm bàng quang cho hiệu quả tốt

Viêm bàng quang chủ yếu là do viêm đường tiết niệu gây ra, khi tình trạng viêm kéo dài có thể dẫn đến những bệnh lý nam khoa nguy hiểm khác. Ngoài ra, bệnh còn gây ra những triệu chứng như tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu, đau lưng và bụng dưới gây ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Vì thế, để chấm dứt tình trạng này nhanh chóng, người bệnh có thể tham khảo một số loại thảo dược trị viêm bàng quang sau đây:
- Râu ngô: đây được biết đến là loại thảo dược giúp giải độc cơ thể cực kì hiệu quả. Uống nước râu ngô hàng ngày sẽ giúp tăng bài tiết mật, giảm độ nhớt của mật, hạ đường huyết,…
- Bông mã đề: đây là loại thảo dược rất quý để chữa các bệnh liên quan đến bệnh đường tiết niệu như viêm bàng quang. Bông mã đề có tính lạnh, giúp mát máu, khử nhiệt, chữa chứng thấp nhiệt ở bàng quang, lợi tiểu tiện mà không chạy khí,…
- Rau má: đây cũng là loại thảo dược trị viêm bàng quang không thể thiếu ở các bài thuốc. Đây là loại thảo dược có tính hàn nên cần lưu ý khi sử dụng cần đúng liều lượng để tránh gây đau bụng.
- Cam thảo dây: là loại thảo dược có vị ngọt, tính mát với tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu nên rất tốt cho người bị viêm bàng quang.
Những loại thảo dược này ngoài tác dụng chữa viêm bàng quang còn rất tốt cho sức khỏe và chữa được nhiều bệnh lý khác.

Những lưu ý khi dùng thảo dược trị viêm bàng quang

Các loại thảo dược trị viêm bàng quang có thể đem lại tác dụng nhưng không thể triệt để và chữa bệnh hiệu quả như mong muốn. Nếu uống không theo liều lượng và tư vấn từ các bác sĩ thì còn có thể khiến bệnh càng nặng thêm.
Lời khuyên từ các bác sĩ chuyên khoa là nếu thấy xuất hiện những triệu chứng viêm bàng quang thì nên đi khám chữa sớm chứ đừng nên tự ý sử dụng bất cứ loại thuốc hay thảo dược truyền tai mà chưa có kiểm chứng hiệu quả nhất định. Cách điều trị viêm bàng quang cần được các bác sĩ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể thì mới có thể điều trị triệt để bệnh.

Trên đây là các loại thảo dược trị viêm bàng quang vẫn xuất hiện trong các bài thuốc điều trị từ xưa đến nay mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Nhưng bên cạnh đó, vẫn cần lưu ý một số điều khi sử dụng các loại thảo dược này theo lời khuyên từ bác sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer