Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Phẫu thuật gọt mặt độn cằm giúp cân đối hoàn hảo gương mặt

23:51

Thưa bác sĩ! Em thấy nhiều chị diễn viên hàn quốc có đi thẩm mỹ để có khuôn mặt V line, trông rất đẹp, quý phái. Em cũng muốn có gương mặt như vậy. Nhưng em đang băn khoăn không biết để có được mặt V line thì cần phải thực hiện gọt mặt hay độn cằm v line vậy? Mong bác sĩ trả lời giúp. (Lệ Thu, Cần Thơ).

Chào bạn Lệ Thu! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi các nghi vấn của mình về cho chuyên mục hỏi đáp của Bệnh viện bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.
Mặt V line được xem là tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện tại, với nét đẹp vừa truyền thống, thẩm mỹ vừa quý phái, tiên tiến bởi vậy không ít những ngôi sao, diễn viên Hàn Quốc đã phải lòng phương pháp thẩm mỹ tạo khuôn mặt V line. Và bây giờ, ngay tại Việt Nam bạn vẫn có thể có nét đẹp đó khi lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kim.
Gọt mặt hay độn cằm mới tạo nên khuôn mặt V line
Gọt cằm hay độn cằm đều là các cách thức thẩm mỹ giúp tạo hình gương mặt và phần cằm trông thuôn gọn, thẩm mỹ hơn với các đường nét V line quyến rũ. Tuy nhiên, mỗi cách đều có công nghệ thực hiện cũng như ứng dụng cho từng trường hợp riêng.
- Gọt mặt V line ứng dụng cho các trường hợp mắc phải khiếm khuyết ở cả phần hàm và cằm, khuôn mặt lệch, vuông góc cạnh, cằm ngắn, lẹm. Kỹ thuật thực hiện bác sĩ tiến hành rạch 1 đường rạch nhỏ ở bên trong khoang miệng ngay hai bên hàm, sử dụng máy cắt xương siêu âm cắt gọt các phần xương thô bè, chìa ra. Sau đấy thực hiện dịch chuyển và định hình xương hàm về đúng vị trí, tạo nên sự cân đối hai bên góc hàm và đem lại hình dạng khuôn mặt thanh tú theo đường nét V line.
- Đối với cách độn cằm, trong đó độn cằm V line có thể giúp bạn nhanh chóng với dáng cằm V line cân đối, hài hòa với kỹ thuật tiến hành khá đơn giản. Dùng 1 trong hai chất liệu chính là sụn độn nhân tạo hoặc xương cằm tự thân để tạo hình dạng cằm như mong muốn. Không để lại sẹo, không xâm lấm và đem đến kết quả duy trì lâu dài. Tuy nhiên, độn cằm V line được áp dụng trong trường hợp 2 bên góc hàm đã cân xứng chỉ cần chỉnh hình lại vùng cằm là đã giúp bạn có được kết quả tốt nhất.
Nên gọt mặt hay độn cằm tạo gương mặt V line ở đâu tốt
tiến hành gọt mặt độn cằm nếu như muốn đạt được kết quả tốt, đảm bảo an toàn phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, với những trang máy móc hiện đại. Cùng đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm.
hiện tại, bạn không cần phải tốn 1 khoản tiền để sang hàn quốc phẫu thuật thẩm mỹ mà ngay tại Việt Nam có vận dụng kỹ thuật gọt mặt, độn cằm V line tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim chỉ sau 1 lần tiến hành sẽ giúp bạn giải quyết mọi khuyết điểm vùng hàm mặt và sở hữu khuôn mặt V line thuôn gọn, thẩm mỹ nhất.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim hội tụ được toàn bộ các điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị cùng điều kiện diệt trùng khép kín theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo mang lại cho khách hàng 1 kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Thực hiện gọt mặt, độn cằm V line tại Kim ứng dụng công nghệ nội soi, với camera siêu nhỏ gắn vào đầu phương tiện mổ, có khả năng phóng đại gấp phổ biến lần vị trí, cấu trúc bên trong xương hàm cằm, điều này giúp bác sĩ tiện dụng Quan sát, tiến hành các thao tác rạch mổ, cắt xương và chuyển động xương 1 phương pháp chính xác, nhẹ nhõm giảm đau, không xâm lấn và không khiến cho ảnh hưởng đến hệ thống dây thần kinh.
không những thế, nhờ vào những ứng dụng sáng tạo như máy chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D, kỹ thuật Vectra 3D phân tích cấu trúc xương hàm mặt, phần mềm mô phỏng Vceph 3D, máy cắt xương siêu âm thế hệ mới, máy gây mê... Đảm bảo cho toàn bộ quá trình từ khâu thăm khám, lập phác đồ cho đến phẫu thuật diễn ra an toàn, đạt độ chuẩn xác cao đến từng milimet.

Bạn Lệ Thu thân mến! Nếu bạn có mong muốn thẩm mỹ gương mặt V line tốt nhất bạn nên tới trực tiếp bệnh viện để được những chuyên gia của chúng tôi thăm khám, kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt và từ đấy đưa ra cách thẩm mỹ phù thống nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer