Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo xấu hay không?

23:07

Thu gọn cánh mũi là giải pháp thẩm mỹ hiệu quả cho những người nào không may có cánh mũi dày và thô. Nhưng lo ngại thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không làm cho nhiều người vẫn còn băn khoăn khi muốn tiến hành kỹ thuật này.

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Thu gọn cánh mũi là 1 trong những kỹ thuật thẩm mỹ mũi được áp dụng khá nhiều. Vì đây là tiểu phẫu khá đơn thuần giúp cánh mũi được thon gọn và thẩm mỹ hơn, giải quyết hoàn toàn khuyết điểm cánh mũi dày, rộng quá mức. Mặc dù được đánh là công nghệ đơn thuần nhưng vẫn có không ít người lo ngại thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không.
Để thực hiện thu gọn cánh mũi, những bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát phần chân cánh mũi rồi thực hiện cắt bớt hoặc cuộn cánh mũi lên theo tỉ lệ đã được đo đạc chuẩn từ trước. Sau đấy sẽ thực hiện khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ, đường rạch này sẽ mờ dần theo rãnh mũi. Sau khoảng thời gian ngắn là trông sẽ tự nhiên như bình thường, không còn để lộ tín hiệu thẩm mỹ. Bởi vậy, mọi người có thể yên tâm thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không là có thể không để lại bất cứ vết sẹo hay dấu tích thẩm mỹ nào.
Để yên tâm hơn với vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không. Bạn có thể yên tâm chọn lựa trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc với kinh nghiệm hơn 15 năm trong phẫu thuật chỉnh sửa mũi. Đây là địa chỉ thẩm mỹ thu nhỏ cánh mũi ở TP HCM được nhiều người tin tưởng chọn lựa. Thu gọn cánh mũi tương đối đơn thuần. Nhưng tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, quy trình thu gọn vẫn được tiến hành toàn bộ các bước, trong phòng vô trùng khép kín để cam kết an toàn cho khách hàng. Sau phẫu thuật, các bác sĩ sẽ dặn dò chi tiết những điều cần lưu ý để giảm thiểu để lại biến chứng hay sẹo sau phẫu thuật. Sau khoảng 5-7 ngày là cánh mũi sau lúc thu gọn đã có thể ổn định. Chỉ cần bạn lưu ý những gì bác sĩ đã dặn thì hoàn toàn có thể yên tâm thu gọn cánh mũi sẽ không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng gì nguy hiểm.

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không nếu như bạn muốn cam đoan không để lại sẹo thì nên thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, bác sĩ giỏi để giảm thiểu những rủi ro, biến chứng có thể xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer