Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Triệt lông nách vĩnh viễn với nhiều ưu đãi cuối năm 2017

23:32

Bạn đã quá chán ngán với những cách triệt lông truyền thống như cạo hay wax lông vì hiệu quả không như mong đợi. Hãy tìm hiểu ngay cách triệt lông vĩnh viễn tại thẩm mỹ Kim nhờ công nghệ Laser Diode cực cực kì mới, cho bạn tự tin, thoải mái khoe làn da mịn màng không tì vết của mình.

Triệt lông vĩnh viễn tại Kim
công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng Laser Diode là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, với ưu thế triệt lông tận gốc, không gây đau rát, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi, hiệu quả đem lại vĩnh viễn. Với các ưu thế đấy, kỹ thuật triệt lông Laser Diode đang được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim.

người nào Nên tiến hành Triệt Lông Vĩnh Viễn ?

các cách thủ công như cạo, wash, dùng miếng lột...chỉ lấy đi bề mặt lông bên ngoài trong một thời gian ngắn. Sau đấy thì lông lại tiếp diễn mọc và bề mặt da của bạn thì ngày càng bị tổn thương. Bởi thế, triệt lông vĩnh viễn sẽ thích hợp với:
- toàn bộ các người nào muốn giải quyết trạng thái rậm lông ở những vùng trên cơ thể 1 cách thức nhanh chóng triệt để
- ứng dụng cho cả nam và nữ

ưu điểm nổi trội Của kỹ thuật Triệt Lông Vĩnh Viễn Laser Diode

Laser Diode là kỹ thuật Laser thế hệ mới nhất từ Mỹ, đã được cục quản lý Hoa Kỳ FDA công nhận về độ an toàn và hiệu quả. Laser Diode khắc phục mọi điểm yếu của những kỹ thuật cũ khi loại bỏ đến 100% đầy đủ những loại lông dù là nhỏ nhất. Diode Laser có tính năng an toàn cao, với bước sóng 808 nm chỉ được hấp thụ bởi melamin trong mầm nhú của màng lông mà không bị hấp thu bởi nước và hồng cầu như những công nghệ khác, do vậy kỹ thuật này hoàn toàn vô hại với làn da và sức khỏe.
- An toàn tuyệt đối: công nghệ triệt lông thế hệ mới Diode Laser kết hợp RF nhanh, hiệu quả với các loại da, các màu lông. Công nghệ này đã được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị của FDA, thích hợp cho cả nam và nữ ở hầu hết mọi vùng lông.
- Không gây đau, rát: công nghệ Diode laser chuyền tải năng lượng rất nhanh và biên độ năng lượng thấp, tác dụng khu trú tại nang lông, không xâm lấn xung quanh nên không gây đỏ đau như những công nghệ tẩy lông cũ.
- Hiệu quả triệt lông cao: Sau khi triệt lông, những sợi lông sẽ vĩnh viễn không mọc dài, đen và cứng như trước mà sẽ rất mảnh, ngắn, nhạt màu, hầu như không nhận ra như 1 lớp tơ mỏng, dần dần lỗ chân lông tự động se khít, đồng thời khiến cho chậm quá trình hình thành lông tơ trong suốt thời gian rất dài và có thể nói sắp như vĩnh viễn lông không mọc dài trở lại.
- Triệt lông vĩnh viễn ở nhiều vùng khác nhau: công nghệ Laser Diode với khả năng tẩy lông ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể.
- tiến hành nhanh chóng và không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi: Diode laser phối hợp với RF nhanh, hiệu quả trị liệu cao nên rút ngắn số lần triệt lông của liệu trình và giảm thời gian của 1 lần trị liệu.
- Giúp trẻ hóa làn da: Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode không chỉ giúp triệt lông mà còn có tác dụng nâng cơ, xóa các nếp nhăn, cải thiện cấu trúc da và thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa làn da một cách hiệu quả.

quy trình thực hiện Triệt Lông Vĩnh Viễn Bằng công nghệ Laser Diode

- Bước 1: Thăm khám và trả lời để xác định tình trạng vùng điều trị.
- Bước 2: vô trùng sạch sẽ vùng da cần điều trị, hạn chế bụi bẩn và thoa gel lên vùng da triệt lông
- Bước 4: tiến hành sử dụng kỹ thuật Laser Diode để tiến hành triệt lông vĩnh viễn
- Bước 5: thoa kem dưỡng ẩm, làm dịu vùng da mới điều trị

Triệt Lông Vĩnh Viễn An Toàn Hiệu Quả Cao Tại Kim Hospital

Triệt lông vĩnh viễn tại Kim không chỉ là trung tâm có nhiều kinh nghiệm trong những phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp mà những dịch vụ chăm sóc da, điều trị da như triệt lông vĩnh viễn cũng được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.
- Nhờ có kỹ thuật tiên tiến, máy móc tân tiến, đặc biệt là công nghệ triệt lông Laser Diode đã giúp cho giai đoạn thực hiện triệt lông trở nên thoải mái, đạt hiệu quả nhanh chóng và cam đoan không đau cho khách hàng.
- cơ sở hiện đại tạo điều kiện cho mọi khách hàng khi tiến hành tại đây đều có cảm giác an tâm, thoải mái như ở nhà của mình.

Giờ đây, bạn không còn phải quá lo âu lúc muốn triệt lông vĩnh viễn, Kim đã vận dụng thành công cho nhiều khách hàng với kỹ thuật triệt lông tiên tiến từ Laser Diode. Khách hàng hãy sớm liên hệ với bệnh viện để được đặt lịch hẹn thăm khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer